­Top Banner Advertisement
Tin bài mới
Monday, November 3, 2014

Hướng dẫn các bước tạo một bản vẽ mẫu Autocad - Trung tâm học Autocad tại Hà Nội

Nếu bạn muốn trở thành một người có khả năng vẽ Autocad chuyên nghiệp, thì bạn cần phải biết cách tạo một bản vẽ mẫu. Bản vẽ mẫu để làm gì và bản vẽ mẫu bao gồm những gì?. Hy vọng đọc qua các phần dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bản vẽ mẫu và cách tạo nó.
Bản vẽ mẫu Autocad là một bản vẽ mà khi mở nó ra bạn chỉ việc vẽ, thiết kế các chi tiết. Sau khi vẽ xong bạn chỉ việc điền các kích thước, các yêu cầu tiêu chuẩn cần thiết và khâu cuối cùng là bạn chỉ việc in hoặc gửi cho đối tác để đặt hàng một cách nhanh nhất.

Như vậy vấn đề ở đây là làm thế nào để bạn có thể vẽ chi tiết cần vẽ một cách nhanh nhất, thậm chí chỉ trong một vài phút. Ví dụ như khi vẽ một bu lông tiêu chuẩn bạn chỉ việc lôi chúng ra trong thư viện chi tiết có sẵn của Autocad gọi là design center, rồi đưa chúng vào bản vẽ tiêu chuẩn, gán cho chúng các tham số hình học, đưa ra các yêu cầu thiết kế và in ấn chúng hoặc gửi e-mail cho đối tác, bạn chỉ mất chừng 2 phút.

  • Leave a Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Hướng dẫn các bước tạo một bản vẽ mẫu Autocad - Trung tâm học Autocad tại Hà Nội Rating: 5 Reviewed By: Kien Duong